Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chọn rượu sake có vàng làm quà biếu

Chọn rượu Nhật có vàng làm quà tặng cho người nước ngoài việc thể hiện ý nghĩa và sự quý mến của người tặng với người được tặng là đối tác làm ăn, đồng nghiệp, bạn bè là người nước Nhật xa phương tới Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu mua quà tặng ý nghĩa cho người Nhật? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của khoruou.com.

Sake món quà ý nghĩa mang phong cách truyền thống Nhật Bản

Có khá nhiều người Nhật đến Việt Nam học tập, làm việc họ vẫn mang trong mình những sở thích truyền thống của quê hương bản địa, đều thích các món quà Nhật, món ăn Nhật, rượu Nhật,…Thế nên ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hình thành những con phố của người Nhật. Với những món quà tặng ý nghĩa cho người Nhật mang đậm phong cách truyền thống của họ, bạn có thể tặng bằng những đồ vật khan tay, búp bê, đũa bình an, rượu Nhật, rượu sake vảy vàng hoặc rượu whisky nhật nhiều năm tuổi.

Đây có thể là những món quà khá ý nghĩa làm hài lòng người nhận quà khi họ là người Nhật. Những chai rượu Nhật ngon, sang trọng thường thể hiện được sự tinh tế cũng như thân thiện, yêu mến, hòa đồng cũng như sự hiểu biết nền văn hóa truyền thống Nhật của người Việt Nam đối với đối tác, bạn bè là người Nhật.

Rượu sake nhật có vàng quà tặng cho sức khỏe 

Sẽ thật thú vị và thích thú nếu những món quà, tốn nhiều thời gian và công sức tìm chọn mua được người nhận yêu thích và hài lòng. Ngược lại, sẽ rất không hay nếu bạn gặp phải vị đối tác người Nhật khó tính, họ hoàn toàn không thích và cảm thấy không phù hợp với món quà bạn tặng họ. Điều này chắc chắn sẽ khiến món quà tặng của bạn trở nên nhạt nhẽo và vô vị.


hộp quà tặng rượu sake 


Trước khi lên kế hoạch mua quà biếu tặng, hãy đặt ra những câu hỏi: Sẽ như thế nào nếu người Nhật kia đang mắc các vấn đề mối quan hệ giữa rượu và sức khỏe? Với những trường hợp có ý thức về sức khỏe như vậy, còn gì bằng nếu bạn tặng cho họ những món quà là chai rượu sake vảy vàng có giá trị lớn về sức khỏe của họ. Những chai sake vảy vàng - quà tặng về sức khỏe dưới đây, chắc chắn sẽ trở thành món quà vô cùng ý nghĩa cho người Nhật mà bạn định tặng.

- Rượu sake vảy vàng Gold foil Jummai: là sản phẩm cao cấp, đắt tiền nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Rượu có tác dụng đặc hiệu đối với nhiều loại bệnh và dùng để hỗ trợ, bồi bổ cơ thể khá tốt. Hầu hết, người nước ngoài là người Nhật thường rất thích rượu có vàng bởi kiểu dáng và chất lượng rượu 
ngon.


quà biếu rượu sake 


<< Tham khảo thêm thông tin chai sake vảy vàng Gold foil Jummai đang có mặt tại kho rượu 

- Rượu sake vảy vàng Honjozo Kinpaku-Shu: dòng sản phẩm này có thiết kế bao bì, vỏ hộp rất sang trọng và lịch sự, cũng không quá cầu kì, rất thích hợp để làm quà biếu tặng. Đặc biệt, Honjozo Kinpaku-Shu cũng có tác dụng đặc hiệu với các bệnh về tiêu hóa nên được nhiều người lựa chọn mua đi làm quà biếu vì ở Việt Nam người Nhật rất khó tìm mua được sản phẩm rượu Nhật có vàng.

<< Tham khảo thêm thông tin chai sake vảy vàng Honjozo Kinpaku-Shu đang có mặt tại kho rượu 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng rượu Nhật cao cấp sang trọng - quà tặng ý nghĩa cho người nước ngoài, hoặc cần tư vấn về quà biếu cho sếp hay đối tác, người thân. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline tư vấn miễn phí: 0985.787 063 - (04) 66 70 54 70 

Trích nguồn: http://khoruou.com/C517N922/ruou-nhat-co-vang-qua-tang-y-nghia-cho-khach-du-lich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét