Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

rượu sake nhật bản chính hãng mua ở đâu ?

Rượu sake Nhật là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, chắc hẳn những ai thưởng thức cũng đều biết những công dụng mà nó mang lại. Sake Nhật không chỉ ngon mà có giá trị dinh dưỡng cao nên giá thành cũng không hề rẻ. 

Vì thế mà nhiều người do điều kiện kinh tế nên không thể nhiều để mua những chai có dung tích lớn như dòng sake Nhật 180ml và một điều nữa là trên thị trường rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Vậy rượu sake Nhật chính hãng bán ở đâu? Hãy cùng Kho Rượu điểm qua thành phần và một số thông tin về rượu sake nhật bản trước khi trả lời câu hỏi trên nhé.

rượu sake của nhật 

Thành phần rượu sake Nhật

- Sử dụng loại gạo làm rượu sake ngon, đắt tiền nhất đáp ứng chuẩn các tiêu chí: nhiều tinh bộ, ít chất béo hơn, ít đạm hơn so với gạo ăn thông thường và chủ yếu tập chung ở phần lõi của hạt gạo.
- Nguồn nước ngầm, tinh khiết.
- Hàm lượng protein cao: gồm 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng, 7 loại đường (carbohydrat)
- Hàm lượng Amino Acid tuyệt đối.

Công dụng của rượu sake Nhật Bản

Ngăn ngừa ung thư

Các thành phần có trong nguyên liệu làm ra Sake có tác dụng ngăn ngừa ung thư, làm tăng các Cholesterol hữu dụng.

Lợi cho tiêu hóa

Rượu sake của Nhật giúp tăng cường các chức năng của dạ dày, có tác dụng tăng nhu cầu ăn uống của con người và tốt cho tiêu hoá.

Làm đẹp và trẻ hóa làn da

Các thành phần có trong Sake như Kouji, Amino Acid có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của Melanin ( nguyên nhân gây ra các nếp nhăn và nốt ruồi), do đó Sake cũng được kỳ vọng sẽ có tác dụng tốt cho việc làm đẹp. Mặt khác, Sake Nhật còn có chức năng giữ ẩm, giúp cho da người uống không bị khô. Hơn nữa thành phần Amino Acid có trong rượu Sake sẽ giúp làn da mịn và bóng hơn.

Giảm đau đầu

Sake Nhật Bản chính hãng còn có tác dụng tốt đối với những người hay bị mỏi vai, đau nửa đầu và có tác dụng chống bị lạnh.

Rượu sake Nhật chính hãng bán ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Kho Rượu 247 đã nhập khẩu nhiều dòng sake khác nhau của các thương hiệu khác nhau với dung tích khác nhau. Khách hàng có nhu cầu sử dụng của hãng nào với dung tích bao nhiêu thì Kho Rượu đều đáp ứng bởi vì chúng tôi hiểu được rằng, mỗi khách hàng có một điều kiện kinh tế khác nhau, sở thích khác nhau, mục đích sử dụng cũng khác nhau.

sake nhật chính hãng 

Kho rượu 247 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân không chỉ có những những dòng Sake Nhật chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, cũng có những dòng sake giá rẻ sử dụng uống hằng ngày và quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì giá trị dinh dưỡng.

Để đảm bảo mua rượu Sake Nhật chính hãng, người yêu rượu nên tìm đến những cửa hàng rượu ngoại uy tín, tránh trường hợp tham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Bởi vì có nhiều người vì lợi nhuận đã pha chế rượu giả giả để bán trên thị trường, điều này làm ảnh hưởng đến những cửa hàng uy tín khác.

Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm rượu Sake chính hãng, giá bán rượu sake hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0466705470, cửa hàng rượu ngoại tại Hà Nội số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

 Trích nguồn: http://khoruou.com/C517N794/mua-ruou-sake-nhat-chinh-hang-o-dau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét