Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Rượu sake được giới thiệu trong chuyến bay của hãng Ana



Áp dụng chiến thuật kinh doanh thu hút khách hàng bằng rượu sake của Nhật là cách mà hãng hàng không Ana triển khai từ tháng 12/2013. Cũng trong thời gian này hãng ra mắt chiến dịch quảng bá loại rượu sake truyền thống Nhật Bản nhằm đưa loại rượu này trở thành di sản của thế giới UNESCO.Tại các phòng chờ hoặc trên các chuyến bay, Ana giới thiệu tới các du khách 564 rượu sake được sản xuất ở 47 tỉnh khác nhau của Nhật Bản.

30 loại sake Nhật khác nhau sẽ được giới thiệu trên mỗi chuyến bay

Trong một số sự kiện lớn, hãng hàng không thường mời những nhân vật quan trọng đến tham dự. Đặc biệt, tại những buổi giới thiệu rượu sake mới thường có sự góp mặt của Chủ tịch Liên đoàn Sake Nhật Bản - ông Shinohara, Tổng giám đốc Ana - Keiji Oka cùng với Hoa hậu Kimono Nhật Bản đã mở thùng rượu hảo hạng Kagami Biraki theo nghi thức truyền thống để mời các du khách thưởng thức.


Ông Keiji Oka hy vọng, chiến dịch của hãng hàng không Ana sẽ giúp thu hút thêm khách du lịch tới Nhật thông qua rượu món rượu gạo Sake truyền thống nổi tiếng này. Ana cho biết thêm, hãng sẽ xoay vòng giới thiệu 564 loại Sake khác nhau đến từ các hãng rượu ở Nhật trên các chuyến bay. Mỗi chuyến bay sẽ cố gắng giới thiệu khoảng 30 loại Sake tới hành khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về rượu sake và các sản phẩm sake ngon quý khách có thể gọi đến số 0466705470 hoặc đến tại địa chỉ số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Trích nguồn: http://khoruou.com/C517N789/ruou-sake-chien-luoc-thu-hut-khach-hang-cua-hang-hang-khong-ana.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét