Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

rượu sake vảy vàng lựa chọn số 1 làm quà biếu


Rượu sake vảy vàng có chứa những miếng vàng dát mỏng, được đánh giá là dòng rượu Nhật sang trọng và vô cùng thích hơp cho việc làm quà biếu tặng trong những dịp, thời khắc đặc biệt. Người được biếu rượu sake sẽ vô cùng cảm động vì rượu sake vảy vàng hẳn rất quý giá.

Tại các nhà hàng lớn sang trọng thì rượu sake vảy vàng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đồ uống, tiếp khách, xum họp gia đình trong những bữa tiệc thân mật, thiết đãi bạn bè, đối tác quan trọng…


Ở Nhật Bản, dịp Tết hay những dịp đặc biệt quan trọng người ta thường uống rượu sake vảy vàng. Hình ảnh những miếng vàng như nhảy múa trong từng chai rượu sake tạo nên một cảm giác sang rọng quý phái, khác biệt so với các dòng rượu khác khiến cho người thưởng thức phấn khích và vui vẻ. Thật không ngoa khi nói rằng, Sake vảy vàng là dòng rượu duy nhất khiến cho người ta vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập đồng thời thể hiện được sự giàu có, sang trọng, quý phái của mình.

Rượu sake vảy vàng có hộp đựng quý phái

Rượu sake vảy vàng được đựng trong hộp quà sang trọng, vỏ hôp rượu, trên nền sắc đỏ là dòng chữ màu vàng lấp lánh bằng tiếng Nhật “Hakuro vảy vàng bay lượn”. HaKuro chính là tên hãng rượu được thành lập vào năm 1751 với lịch sử khoảng 260 năm nổi tiếng toàn vùng Niigata, đây vốn là một địa danh được biết tới là nơi tập chung những dòng sake ngon nhất. Rượu Nhật Bản thời xa xưa, là dòng rượu ngon được dùng làm ngự tửu để dâng lên vua chúa trong vùng. Thức uống cao quý này, hiện nay mới được tìm kiếm nhiều ở Việt Nam.

Sake vảy vàng quà tặng sang trọng quý phái nhất hiện nay?

Nếu biếu tặng đối tác bằng dòng Sake vảy vàng đặc biệt này, chắc chắn người nhận sẽ cảm kích và không thể nào quên được khoảnh khắc ấn tượng khi mở món quà ra. Vượt xa các dòng bia & rượu vang nhập khẩu, quà biếu sake vảy vàng sẽ gây ấn tượng mạnh cho người nhận quà. Tạo ra một tiếng vang khó quên trong mối quan hệ làm ăn giữa 2 bên, với sếp, cấp trên trong những ngày lễ tết, tiệc mừng khánh thành. 



Tại các nhà hàng, ngày càng có nhiều doanh nhân muốn tìm kiếm các dòng sake vảy vàng chính hãng cao cấp và họ đánh giá cao dòng rượu này. Để mua rượu sake chính hãng quý khách hàng có thể gọi tới số 0466705470 để được tư vấn miễn phí, hoặc đến tại số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét