Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

cách chọn rượu sake khi đi du lịch nhật bản

Ai đã từng có cơ hội du lịch tại đất nước Nhật Bản xinh xắn thì chắc hẳn sẽ không quên được những chai rượu sake của nhật bản ngon một dòng rượu truyền thống, không những thế còn nổi tiếng thế giới. Đã đến nơi đây mà không thưởng thức thì quả là một điều quá tiếc nuối các bạn ạ, rượu sake nhật bản còn là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân bạn bè trong mỗi chuyến du lịch.

Rượu sake của Nhật làm quà biếu ý nghĩa

Thường thì những chai rượu sake nhật có dung tích nhỏ nhất, xinh xắn, chi tiết hoa văn nhã nhặn, thanh lịch có thể mua được ở bất cứ nơi nào.Từ những cửa hàng tạp hóa nhỏ đến các siêu thị lớn, từ nhà hàng ăn đến công sở.Nếu bạn muốn mua quà khi đi du lịch Nhật Bản về cho ông, cho bố hay anh trai thì rượu sake, rượu shochu hay whisky Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt họ.
tìm hiểu về rượu sake
Du khách thử rượu sake 
Sự phong phú và đa dạng của các loại rượu Nhật Bản luôn gây ấn tượng với du khách. Hương vị thanh tao, ngọt nhẹ, cay cay, nồng ấm của từng loại rượu chinh phục bất cứ du khách nào cũng như những người được nhận quà là rượu sake xách tay.

Rượu sake giá bao nhiêu?

Giá cả cũng là yếu tố khá quan trọng để khách hàng cân nhắc nên mua loại rượu sake nào phù hợp với túi tiền của mình. Có những dòng rượu sake có giá lên đến vài triệu một chai thường thì chỉ có những khách hàng vip hay những người có điều kiện khá giả. Còn có những chai bình dân mà mọi đối tượng đều có thể mua được , giá cả vô cùng hợp lý. Kho rượu muốn khuyên các bạn nên lựa chọn rượu sake phù hợp với tính chất công việc và nhu cầu biếu tặng ra sao ?. Tham khảo giá rượu sake của kho rượu để có cho mình sự lựa chọn sáng suốt.

5 dòng rượu Nhật nhất định phải mua khi đi du lịch Nhật Bản

Những người đi du lịch Nhật Bản về thường kể cho nhau nghe, ở Nhật có 6 loại rượu truyền thống rất nổi tiếng là Sake, Shochu, Umeshu, Amazake, Awamori, whisky. Chúng đều được chưng cất theo những công thức truyền thống từ hàng 1000 năm, với hương vị thơm ngon đặc biệt không có bất cứ quốc gia nào có thể bắt trước được. 
du lịch nhật bản uống sake ngắm hoa anh đào
du khách ngắm hoa anh đào uống sake 
Giá bán các loại rượu Nhật tại bản địa không quá cao so với ở Việt Nam nhưng chất lượng thì rất đảm bảo nên được nhiều bạn lựa chọn. Rượu sake vảy vàng, collagen và một số thực phẩm chức năng là mặt hàng được lòng khá nhiều du khách Việt thường chọn mua quà biếu khi về nước.

Trên đây , kho rượu chúng tôi đã chia sẻ một số bí quyết giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng rượu sake của nhật bản khi du lịch tại đất nước vô cùng đáng yêu này. Rất mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được những chai sake nhật phù hợp nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét