Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

nguyên liệu sản xuất rượu sake vảy vàng là gì?


Rượu sake vảy vàng nguyên chất là một dòng rượu đặc trưng và cao cấp tại Nhật Bản nó nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng, thiết kế chai và còn nổi tiếng bởi điểm đặc biệt mà các dòng rượu sake thông thường không thể có được. Đó chính là những miếng vàng dát mỏng nguyên chất 18kara được các nhà khoa học tại các trường đại học ở Nhật Bản nghiên cứu kĩ lưỡng những lợi ích của vàng khi chế biến cùng thức ăn và đồ uống.

Họ áp dụng dùng kỹ thuật hiện đại nhất để tinh luyện vàng đến độ tinh khiết tối thiểu, tạo ra những tấm vàng mỏng gần như trong suốt trong quá trình sản xuất rượu sake để cho ra sản phẩm rượu sake vảy vàng có nhiều công dụng với cơ thể.

Ngày nay, rượu sake vảy vàng và một số thực phẩm có thành phần vàng nguyên chất trở thành thức uống phổ biến ở Nhật Bản. Đây cũng là 1 trong những lý do giúp người Nhật và kéo dài tuổi thọ, nhan sắc.

Nguyên liệu của rượu sake vảy vàng

Có rất nhiều khách hàng khi mua rượu sake vảy vàng của nhật bản sẽ không khỏi thắc mắc về nguyên liệu làm ra nó. Đặc biệt là những miếng vàng lấp lánh trong chai rượu, có tác dụng ra sao? và vàng này là vàng thật hay gì? uống vào có sao không?. Kho Rượu chúng tôi xin chia sẻ cho quý khách hàng một chút ít kiến thức để khi mua rượu sake vảy vàng quý khách sẽ không phải bỡ ngỡ



Vàng được làm từ rượu sake vảy vàng là vàng nguyên chất qua các phương pháp xử lý sản xuất sẽ được tinh chế thành những lá vàng dát mỏng hay còn gọi là bụi vàng li ti . Chỉ cần chạm nhẹ trong vòng 10 phút là sẽ tan , hoặc vàng cơ thể sẽ được chuyển hóa rất nhanh. Không lý gì mà các nhà sản xuất rượu sake nhật bản dùng vàng để sản xuất rượu , vậy tác dụng củ những miếng vàng này như thế nào với sức khỏe chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại phần dưới đây

Công dụng của rượu sake vảy vàng với sức khỏe

Dòng rượu Nhật Bản: sake vảy vàng từ lâu đã được các nhà khoa học chứng minh là dòng đồ uống có cồn rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của cả 2 phái. Thực tế, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu hết được công dụng của sake vảy vàng đối với sức khỏe, cách thưởng thức. Dưới đây, người viết sẽ khái quát những lợi ích của rượu sake vảy vàng được tổng hợp từ các công trình nghiên cứu khoa học đã được chứng nhận và công bố rộng khắp.

 -   Ngăn ngừa ung thư, làm tăng các Cholesterol hữu dụng.

 -  Tăng cường các chức năng của dạ dày, từ đó rất  tốt cho tiêu hoá.

 - Giúp làn da căng mịn và sáng hơn.

 -  Sake  vảy vàng giữ ẩm cho da, giúp cho da người uống không bị khô.

 - Tác dụng tốt đối với những người hay bị mỏi vai, đau nửa đầu và có tác dụng chống bị lạnh.

 - Vàng trong rượu Sake sẽ làm tăng sự cường tráng và dẻo dai cho cơ thể.

Ở Việt Nam, khi thời tiết sắp vào Đông, để phát huy hết công dụng, người thưởng thức lưu ý rằng, phải uống sake vảy vàng đúng nhiệt độ phòng trời lạnh 12-15 độ.Những vẩy vàng lớn nhỏ lấp lánh nhưng uống vào hoặc sờ vào là tan ngay và khi uống đều đặn bạn sẽ cảm nhận được rõ công dụng của rượu.

 << Đọc ngay công dụng của rượu sake vảy vàng với sức khỏe trên trang kho rượu


Trên đây là những kiến thức và những kinh nghiệm mà Kho Rượu chúng tôi muốn gửi tới các vị khách hàng yêu quý . Không ngoài mục đích giúp mọi người có thể có những kiến thức nhất định về dòng rượu nhật bản nổi tiếng của nhật bản nói chung và rượu sake vảy vàng nói chung .

Chúc quý khách hàng thành công!

trích nguồn: http://khoruou.com/C517N900/tim-hieu-nguyen-lieu-san-xuat-ruou-sake-vay-vang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét