Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

điểm danh 5 chai sake vảy vàng có giá đắt nhất thế giới

Rượu sake vảy vàng nhật bản là dòng rượu rất đặc biệt do người Nhật sản xuất nó xuất hiện ở hầu hết các sự kiện quan trọng của đất nước này. Mới đây hiệp Hội Thách Thức Rượu Toàn Cầu đánh giá 5 chai rượu Sake vảy vàng ngon nhất dưới đây mà kho rượu chúng tôi giới thiệu, chắc chắn sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo, trọn vẹn nhất tạo nên hương vị cuộc sống của những người yêu sake vảy vàng.

1- Rượu Sake vảy vàng Gold foil Jummai 1800ml

Rượu Sake vảy vàng Gold foil Jummai 1800ml là sản phẩm của hãng Tamura Shuzojo nổi tiếng tại đất nước nhật xinh đẹp. Loại sake này có nguyên liệu đặc biệt là lá vàng nguyên chất, trong từng ly rượu. Khách hàng có thể thưởng thức hương vị của rượu gạo nguyên chất, đồng thời cảm nhận được sự độc đáo từ lá vàng , mang đến trải nghiệm theo phong cách cao cấp .



2- Sake vảy vàng Keiju-Kimpaku 1800ml

Dòng sản phẩm sake vảy vàng nổi tiếng tiếp theo không thể không kể tới là sake vảy vàng Keiju - Kimpaku. Sử dụng vàng nguyên chất, áp dụng công nghệ cao để  dát mỏng thành những miếng vang trong suốt. Dòng sake vảy vàng ngon này mang đến hương vị sắc xảo, sản xuất tại tỉnh Hakone miền Nam nước Nhật.


3-  Rượu Sake vảy vàng Shiragiku

Sạke vảy vàng Shiragiku có thành phần là dòng gạo ngon nhất nước Nhật và vàng dòng nguyên chất. Hương vị đậm đà, đặc sắc của gạo hòa quyện hương cỏ khô tạo nên vị rượu nồng ấm, quyến rũ, sản xuất tại Tỉnh Hakone.

<< xem tiếp 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét