Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

rượu sake nhật bản có phải đồ uống yêu thích của tổng thống Obama?

Với phong trào lựa chọn rượu sake Nhật Bản để thưởng thức vào những dịp đặc biệt, làm quà tặng thì rượu sake đã trở thành một đồ uống có cồn làm từ gạo được nhiều người tin dùng. Nhiều người tiêu dùng còn truyền tai nhau những lợi ích không tưởng của sake – rượu Nhật nhập khẩu từ làm đẹp đến tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể cường tráng. Trên thị trường, rượu sake được bán khá phổ biến trong siêu thị, cửa hàng rượu ngoại. Đặc biệt, trong các cửa hàng chuyên về rượu Nhật là những địa chỉ tin cậy của người yêu rượu.

Các thành phần chính gồm: gạo đắt tiền tuyển chọn, nguồn nước ngầm tinh khiết là nguyên liệu làm ra Sake có tác dụng ngăn ngừa ung thư, làm tăng các Cholesterol có lợi. Ngoài ra rượu sake Nhật còn tăng cường các chức năng của dạ dày, có khả năng kích thích làm tăng nhu cầu ăn uống, tốt cho tiêu hoá. Các thành phần Kouji, Amino Acid có tác dụng giữ ẩm, giúp cho da người uống không bị khô, giúp làn da mịn và bóng hơn. Cũng phải kể thêm tác dụng của rượu sake Nhật đối với những người hay bị mỏi vai, đau nửa đầu và có tác dụng chống bị lạnh.

rượu sake 


Rượu sake và những lợi ích không tưởng này bắt nguồn từ thành phần nguyên liệu làm rượu đó là gạo, các hàm lượng chất xơ của gạo giúp chức năng ruột hoạt động tốt hơn, vì nó làm cho tiêu hóa dễ dàng hơn nhiều. Do không hề bị mất đi những dưỡng chất của gạo thông qua quá trình mài gạo để tạo thành nấm men. Gạo làm rượu sake Nhật được chứng minh là làm giảm sự tích tụ các mảng bám động mạch tăng cholesterol có lợi.

<< Xem thêm thông tin về gạo làm rượu sake khác gạo ăn như thế nào tại kho rượu

Mỗi ngày chỉ uống 1 – 2 chén rượu sake

Theo các chuyên gia cũng như tư vấn của các hãng sản xuất sake nổi tiếng ở Nhật khuyến cáo, chúng ta chỉ nên uống 1 – 2 chén rượu nhỏ mỗi ngày bởi dùng thường xuyên không mang nhiều lại lợi ích, thậm chí còn gây phản tác dụng. Khi uống rượu, bạn phải uống từ từ, chậm dãi để có thể cảm nhận hết được sự tinh tế, hương vị thơm ngon của rượu đồng thời tránh được trường hợp uống quá nhiều, uông liên tục khi nhận ra chất lượng thực sự và độ ngon của của rượu Nhật.

tổng thống obama thưởng thức rượu sake 

Thưởng thức rượu sake Nhật thơm ngon, sóng sánh không chỉ mang lại nhưng tác dụng tuyệt vời cho cơ thể  mà các dòng rượu khác không thể tạo ra được. Bên cạnh đó, còn có giá trị khẳng định đẳng cấp cho người dùng. Và hiển nhiên rồi, khi chọn rượu sake làm quà biếu sếp, ắt hẳn sẽ làm vui lòng bất kỳ ai được nhận nó như một món quà đầy ý nghĩa chăm sóc sức khỏe!

trích nguồn: http://khoruou.com/C517N917/cac-thanh-phan-cua-ruou-sake-nhat-ban-tot-cho-nguoi-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét