Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

yếu tố để lựa chọn rượu sake vảy vàng ?

Với thương hiệu rượu Nhật nói chung, rượu sake nói riêng thì dòng sake vảy vàng của nhật là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Nhật Bản. Hay nói một cách khác nhắc đến rượu sake là người ta nhớ ngay đến đất nước mặt trời mọc. Có nhiều khách hàng nhận định dòng rượu sake vảy vàng là dòng cao cấp với mức giá cũng không hề rẻ và cùng với đó là chất lượng vô cùng tuyệt vời. Dùng cho những bữa tiệc sang trọng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy tại sao nên mua rượu sake vảy vàng ? Hãy cùng Kho Rượu đi tìm hiểu một số lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn ..

Chất lượng rượu sake vảy vàng

Lý do đầu tư và cũng là lý do tiên phong để chọn sake vảy vàng đó là yếu tố chất lượng. Đối với các dòng rượu sake nhật bản thì nguyên liệu sản xuất là yếu tố rất quan trong để đem đến hương vị tuyệt vời cho sake . Theo thông tin mà kho rượu được biết thì sake vảy vàng nhật bản không chỉ được chứng nhận của các cơ quan chức năng ở Nhật và tất cả những nơi đang nhập khẩu rượu Nhật.  Mà còn vượt qua nhiều dòng rượu ngon giữ vị trí thương hiệu quốc gia để vươn lên trở thành đồ uống được ưa chuộng theo xu hướng của người tiêu dùng thông thái.                           


Sake vảy vàng không sử dụng bất kỳ hương liệu hay phụ gia để bảo quản. Để có thể đảm bảo được chất lượng, rượu được sản xuất, bảo quản và xuất khẩu theo quy trình nghiêm ngặt. Đây chính là cam kết của nhà sản xuất nhằm hướng tới lợi ích của người tiêu dùng toàn cầu về một dòng đồ uống truyền thống, chất lượng.

Rượu sake vảy vàng được đánh giá là dòng rượu có thành phần hương vị khác biệt nhất các loại rượu nhật đang lưu thông trên thị trường thế giới.  Cũng là thương hiệu đồ uống duy nhất được chính phủ Nhật kiểm tra chất lượng sản phẩm thường niên, xuất hiện trong nhiều sự kiện kinh tế- chính trị - xã hội quan trọng ở Nhật. Chất lượng rượu sake vảy vàng đã được khẳng định và đánh giá cao vượt ra ngoài lãnh thổ.

Mẫu mã thiết kế chai sake vảy vàng 

Đây chính là lý do thứ hai mà theo kho rượu nghĩ nó cũng là lý do không thể thiếu cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chai sake vảy vàng được các nhà sản xuất thiết kế vô cùng ấn tượng bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn. Khi khách hàng nhìn vào chai rượu sake thì ấn tượng đầu tiên đập vào mắt có lẽ là mẫu mã đẹp cùng với những ánh vàng lấp lánh trong chai rượu. Tôi có thể cá chắn chắn một điều rằng những chai rượu sake vảy vàng có thể được ví như  là "yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Thương hiệu rượu sake đã được khẳng định 

Tại khu vực Châu Á, rượu sake vảy vàng được bày bán phổ biến nhưng với số lượng hạn hẹo tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích, showrrom rượu ngoại, cửa hàng rượu sake uy tín, TTTM như: Trung Quốc 35 cửa Malaisia, Đài Loan, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma và Brunei,...

Rượu sake vảy vàng tự hào vì đã đã nhận được rất nhiều giải thưởng dành cho thương hiệu uy tín, khi tham gia đấu giá, triển lãm và uống thử rượu được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao, đạt 97,5 mức thang điểm 100. 



Trên đây là những lý do mà kho rượu muốn chia sẻ với quý khách hàng để nên lựa chọn rượu sake vảy vàng là hoàn toàn xứng đáng và hợp lý. Hợp về cả chất lượng, thẩm mỹ cho những bữa tiệc được coi là quan trọng , hoặc làm quà biếu cho đối tác khách hàng. Và sau cùng là lời gợi ý địa chỉ mua rượu sake vảy vàng chính hãng tại hà nội , các bạn có thể đến tại số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Để chọn mua cho mình những dòng rượu sake hay rượu nhật chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, hoặc gọi tới 0985787063 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Chúc các bạn thành công!

trích nguồn: http://khoruou.com/C517N901/tai-sao-lai-chon-ruou-sake-vay-vang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét