Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

đẹp da nhờ rượu sake nhật bản ngày 20.10

Con gái Nhật Bản nổi tiếng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp chính là nhờ rượu sake một loại rượu truyền thông từ hàng nghìn năm qua, đã được nghiên cứu và trở thành một cách chăm sóc da mặt hiệu quả , vô cùng tuyệt vời của phụ nữ Nhật. Đặc biệt ngày 20.10 sắp tới chị em phụ nữ Việt Nam ai ai cũng cùng tâm trạng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt các đấng mày râu. Vậy hãy cùng Kho rượu khám phá cách làm đẹp này của người Nhật Bản để đẹp thật rạng ngời trong ngày 20.10 này thôi.
vẻ đẹp phụ nữ nhật bản 

Tìm hiểu tác dụng làm đẹp của rượu sake

Người Nhật đã nghiên cứu và tìm hiểu ra rằng trong quá trình lên men sake nhật sẽ có rất nhiều axit Kojioc một thành phần rất tốt cho da phụ nữ. Khi bôi rượu gạo này trực tiếp lên da sẽ làm mờ dần những nốt tàn nhang hay đồi mồi do axit này làm chậm sự phát triển của enzyme tyrosinase (loại enzyme kích thích sản xuất melamin gây sạm da, tàn nhang)


làm đẹp bằng rượu sake 

Làm đẹp da bằng rượu sake

Những chị em có làn da khô chẳng mịn màng sẽ cảm thấy thiếu tự tin vô cùng khi ra đường với người yêu hay bạn bè. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa vì chỉ cần sau khi rửa mặt và dùng rượu sake nhật bản như một loại nước hoa hồng, hay sữa dưỡng da sẽ giúp làn da của bạn mịn màng hơn rất nhiều.Khi đi ra ngoài các chị em chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi là đã có một nước da vô cùng đẹp như thiếu nữ Nhật Bản rồi.

<< Xem tiếp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét