Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

phân biệt rượu sake và rượu shochu

Đất nước nổi tiếng với nhiều thứ đồ uống đặc biệt  như rượu sake và rượu shochu được làm từ thứ gọi đặc biệt mà chỉ có ở Nhật mới có. Nhưng hai thứ rượu này có điểm gì khác nhau mà có nhiều khách hàng chưa từng thử sẽ không biết được. Hôm nay kho rượu xin giải đáp cho khách hàng hiểu rõ hơn về 2 loại rượu này , để có sự lựa chọn thích hợp cho mình và bạn bè.

Rượu sake được xem như quốc tửu của người Nhật

Rượu sake nhật bản được làm từ nguyên liệu chủ yếu là gạo và nguồn nước và qua một quá trình lên men rất công phu không phải đơn giản như là rượu vang mà chúng ta thường tìm hiểu qua mạng. Sake sản xuất bằng cách sử dụng một loại  men gốc đặc biệt, không qua quá trình trưng cất mà đó là một phương pháp truyền thống của người Nhật. Mà Kho Rượu chúng tôi đã có cơ hội tận mắt chứng kiến trong chuyến công tác của lãnh đạo công ty


thăm quan nhà máy sản xuất rượu sake của lãnh đạo công ty Vinacom 

Từ phương pháp sản xuất đến cách bảo quản rượu sake cũng được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt . Để giữ được vị ngon của rượu sake thì cần được làm lạnh ở nhiệt độ khoảng 7-10 độ .Tuy nhiên các loại Sake thông thường thì bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh là đạt yêu cầu.  Ngoài ra sake nhật bản còn được để ở nhiệt độ phòng từ 20-25 độ, ở nhiệt độ này thường được những người sành rượu ưa thích do có thể cảm nhận được đúng nhất hương vị đặc trưng của rượu.

<< Xem tiếp 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét