Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hãng Sake Nhật nỗ lực đưa rượu Sake vào giới trẻ Nhật

Rượu Sake –rượu gạo ngon truyền thống lịch sử lâu đời của người Nhật đang trở thành trào lưu  trở lại trong giới trẻ Nhật, được gọi với cái tên “cup sake” tức là uống sake bằng chén gỗ. Ngành công nghiệp rượu sake đang hy vọng xu hướng giới trẻ hào hứng với việc thưởng thức rượu sake Nhật Bản sẽ làm tăng trưởng và phát triển dòng đồ uống này.

Sake Nhật xu hướng mới của giới trẻ

Hầu hết giới trẻ Nhật đều thích rượu Sake chai 180ml, những loại sake nguyên chất không sử dụng chất phụ gia nào khác ngoài gạo và men. Đặc biệt là rượu sake cao cấp Ginjo shu có vị thanh và hương thơm quyến rũ.


thưởng thức sake nhật 

Một số người chọn cách thưởng thức rượu sake ở những quầy bar nổi tiếng ăn chơi như: Buri bar ở quận Shibuya của thủ đô Tokyo. Ở đây, thường xuyên có 30 loại Sake Nhật của nhiều hãng khác nhau để các khách hàng có thể khám phá hương vị tuyệt vời của thứ đồ uống truyền thống xứ Mặt Trời mọc này.

<< Đọc ngay cách thưởng thức sake tuyệt vời tại kho rượu

Hãng Sake Nhật nỗ lực đưa rượu Sake vào giới trẻ Nhật

Các hãng Sake Nhật ngoài việc sáng tạo, nghiên cứu ra những dòng rượu ngon, chất lượng nhất thì họ cũng  nỗ lực đưa sake Nhật ngon vào đời sống tinh thần của giới trẻ bằng cách sản xuất đa dạng các dòng sake khác nhau cả về dung tích lẫn hương vị. Đặc biệt bán với giá rẻ từ 200 đến 300 yên - phù hợp với những người muốn nếm thử loại rượu này với mức giá có thể chấp nhận được.

Nhiều hàng chưng cất rượu sake trên khắp Nhật Bản cũng đang bắt đầu chú trọng hơn vào việc tiếp cận tới khách hàn là giới trẻ. Nhưng họ cho rằng không thể sản xuất hàng loạt cho dù kết quả cho thấy có nhiều dấu hiệu đáng mừng và ngay cả khi nhận được nhiều đơn đặt hàng.

Trong bối cảnh sự ưa thích món đồ uống truyền thống này đã trở lại trong giới trể, người ta đã tổ chức “Cúp vô địch sake Nhật Bản” đầu tiên tại thủ đô Tokyo. Với 110 nhà chưng cất rượu giới thiệu và trưng bày 187 sản phẩm là những dòng rượu Sake Nhật được yêu thích nhất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Kết quả nhãn hiệu “Ginjo Hitohana Gurasu” của Công ty Sawanotsuru Co ở Kobe giành ngôi vị đầu

trích nguồn: http://khoruou.com/C517N865/ruou-sake-trong-doi-song-gioi-tre-nhat-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét