Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Rượu whisky nhật bản đang phát triển như thế nào


Ngành công nghiệp whisky Nhật Bản đã và đang sản xuất ra những sản phẩm đánh bại chính những sản phẩm truyền thống lâu đời của người Scotland. Một chuyên gia trong ngành chia sẻ quan điểm của mình trước sự phát triển mạnh mẽ của dòng whisky Nhật trên thị trường toàn cầu.

Whisky Nhật đánh bại whisky Scotland?

Vào năm 1923, Shinjiro Torii mở nhà chưng cất whisky Nhật đầu tiên ở vùng Yamazaki (vùng đất nằm giữa Kyoto và Osaka). Thời điểm người đàn ông này quyết định mở lò trưng cất, chính là thời đại mà hầu hết người Nhật chỉ uống sake Nhật Bản

rượu hibiki nhật

Nhà doanh nghiệp đầy tầm nhìn này đã biến 1 cửa hàng nhỏ chuyên bán rượu vang nhập khẩu thành một xưởng chưng cất những chai rượu whisky ngon đầu tiên. Ông ta đã tin tưởng vào bước đi tiếp theo của mình là mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang việc làm rượu và phân phối rượu whisky nhật trên toàn nước Nhật. Nhưng tại thời điểm có, chính ông cũng chưa bao giờ mong đợi sẽ có một ngày sản phẩm của mình có thể đánh bại được đất nước sản sinh ra thứ nước màu vàng hổ phách, làm đốn tim những tay sành rượu trên toàn thế giới- whisky Scotland. Tham khảo nhà phân phối rượu whisky Nhật chính hãng giá tốt nhất tại đây .

<< Xem tiếp 
                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét