Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Rượu sake vảy vàng với thiết kế sang trọng

Rượu Sake vảy vàng chính hãng là dòng đồ uống thể hiện đẳng cấp quý tộc, sang trọng ở cả Nhật Bản lẫn nước ngoài. Trong đó có Việt Nam bởi rượu sử dụng vàng 18k nghiền thành bột mịn sau đó được dát ra thành vảy vàng cho vào rượu trong quá trình sản xuất.

Sake vảy vàng có thiết kế sang trọng

Khi thưởng thức sake vảy vàng, rượu được rót ra cốc thì những vảy vàng óng ánh, lấp lánh,...có ý nghĩa biểu trượng cho sự đẳng cấp, sang trọng, sự thịnh vượng may mắn. Bên cạnh đó, sake vảy vàng còn bổ sung vi lượng vàng ( Au) cho cơ thể khỏe mạnh cường tráng.

Ở Nhật Bản, hiện nay sake vảy vàng được sản xuất nhiều hơn và người tiêu dùng dễ dàng tìm được địa chỉ bán rượu sake vảy vàng uy tín ở các trung tâm thương mại, siêu thị,cửa hàng tiện ích.

rượu sake vảy vàng cao cấp 

Rượu Sake vảy vàng thường được đựng trong các chai thủy tinh, bình hộp bằng giấy dung tích 0,5 lít hay 1,7 lít. Cao cấp hơn, Sake vảy vàng cũng có thể được chứa trong các bình gốm, thiết kế hoa văn tinh xảo, đẹp mắt. Ở các đền chùa và nhiều quán rượu truyền thống ở Nhật Bản, sake được chứa trong các thùng to.

Sake vảy vàng giúp kéo dài tuổi thọ

Khoa học đã chứng minh được rằng, uống sake vảy vàng giúp cơ thể hoạt bát, khỏe mạnh, có thể giữ được nhan sắc và kéo dài tuổi thọ. Đối với vàng trong rượu sake, các nhà khoa học Nhật Bản đã dùng kỹ thuật hiện đại nhất để tinh luyện vàng đến độ tinh khiết cao, tạo ra những tấm vàng mỏng, trong suốt để cho vào thức ăn hoặc rượu uống. Sau khi đưa vào cơ thể khoảng gần 10 phút, vàng trong rượu sake hấp thụ và tiêu hoá hết.

<< Xem ngay công dụng tuyệt vời của rượu sake vảy vàng tại kho rượu

Cách dùng rượu Sake vảy vàng đúng chuẩn người Nhật Bản

Cách thưởng thức rượu sake vẩy vàng có thể uống khi nguội bằng với nhiệt độ phòng,  có thể uống làm lạnh  (10-15 độ) hoặc cũng có thể hâm nóng sake vảy vàng khoảng 40-45 độ  nếu vào đông tiết trời lạnh giá.

Trích nguồn: http://khoruou.com/C517N888/ruou-sake-vay-vang-thuc-uong-the-hien-dang-cap-quy-toc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét