Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Rượu sake được xuất khẩu ra thị trường bao nhiêu %?

Hiện nay, các hãng sake Nhật Bản luôn nỗ lực chú trọng vào nâng cao chất lượng sake của hãng nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Thực tế, theo thống kê của cục thuế vụ Nhật Bản dòng rượu Sake Nhật cao cấp có lượng sản xuất tăng vọt theo từng năm.

Có được điều này đó chính là sự hiện đại hoá trong hệ thống vận chuyển rượu sake nhật xuất đi nước ngoài với hệ thống làm lạnh chuyên nghiệp trên các loại xe tải. Chính vì vậy, người ta có thể chuyển tới tận tay khách hàng những chai sake vẫn còn giữ nguyên vị ngon như mới vừa xuất xưởng.

Rượu sake Nhật Bản chưa phổ biến?

Chính phủ Nhật cũng đã có rất nhiều chính sách nhằm hỗ trợ, khuyến khích xuất khẩu sake ra nước ngoài. Tuy nhiên, hiện nay chỉ có 2% lượng sake được xuất khẩu ra nước ngoài, còn 98% là tiêu thụ trong nước. Điều này nói lên một thực tế, những dòng rượu sake cao cấp chưa được biết đến nhiều ở thị trường thế giới.


tham quan nhà máy sản xuất rượu sake 

Trong khi, có một điều chắc chắn rằng các nhà máy sản xuất sake  Nhật có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm với truyền thống sản xuất sake tới hàng trăm năm. Đặc biệt, có rất nhiều hãng rượu lâu đời, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng rượu sake ngon nhưng để chọn mua được một dòng rượu sake phù hợp với khẩu vị và giá tiền thì không hẳn là một điều dễ đối với khách hàng.

Vì vậy, kho rượu chính là một địa chỉ mua rượu sake uy tín , tham khảo giá rượu sake của kho rượu tại đây

Trích nguồn :  http://khoruou.com/C517N874/sake-nhat-ban-chi-co-2-luong-sake-duoc-xuat-khau-ra-nuoc-ngoai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét