Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Rượu sake vảy vàng có mặt ở hầu hết các bữa tiệc lớn tại Nhật

Mua rượu sake vảy vàng chính hãng ở Nhật chỉ vào những dịp đặc biệt quan trọng như: lễ cưới, dịp Tết, lễ hội lớn, hay biếu khách vip người ta mới thưởng thức cùng nhau.Theo quan niệm của người Nhật, Sake vảy vàng là dòng rượu duy nhất mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc, tạo nên một cảm giác sang trọng quý phái khiến cho người được biếu, tặng, người thưởng thức vô cùng hài lòng.

Hộp quà tặng rượu sake vảy vàng

Sake vảy vàng ngoài chất lượng hoàn hảo bên trong thì vẻ bè ngoài được đựng trong hộp sang trọng, quý phái. Vỏ hộp quà tặng rượu Sake là sự kết hợp tinh tế đầy ý nghĩa giữa các màu sắc. Trên nền sắc đỏ là dòng chữ màu vàng lấp lánh bằng tiếng Nhật uốn lượn mang đến một cảm giác mềm mại, mãn nguyện

rượu sake vảy vàng 

Thức uống cao quý, sang trọng này giờ cũng có thể mua được ở Việt Nam nhưng không được bán phổ biến như các dòng rượu ngoại nhập khẩu bởi vốn dĩ sake vảy vàng là dòng sake đặc biệt quý hiếm. Địa chỉ cửa hàng rượu sake vảy vàng uy tín tại Hà Nội nhất hiện nay là 247 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân, chuyên nhập khẩu và thương mại các dòng sake nhật bản, rượu nhật, Whisky Nhật.

Rượu sake vảy vàng của hãng Hakuro

Sake vảy vàng cao cấp là sản phẩm nổi tiếng của nhà sản xuất Hakuro – Hãng được thành lập năm 1751, với lịch sử ra đời và phát triển hơn 260 năm, hầu hết các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao tại các cuộc thi trong nước và thế giới. Đặc biệt  hơn cả, nhiều dòng rượu của hãng trước đây được dùng để dâng lên các lãnh chúa trong vùng.

Thông tin rượu sake vảy vàng hãng Hakuro

-    Loại gạo dùng làm rượu sake là Gohyakumangoku.
-    Tỷ lệ màu gạo: 70%
-    Nồng độ ( Alcohol): 13,5%
-    Dung tích: 720ml

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sake vảy vàng quý khách hàng có thể vui lòng gọi tới số 0466705470 hoặc đến tại địa chỉ Kho Rượu số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Trích nguồn:http://khoruou.com/C517N866/ruou-sake-vay-vang-lam-qua-bieu-cho-khach-vip.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét