Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Địa chỉ mua rượu sake nhật bản chính hãng nhất tại hà nội

Những dòng sake Nhật Bản chất lượng hoàn hảo, khác xa với các dòng sake thị trường giá rẻ. Và công ty nhập khẩu, phân phối độc quyền những dòng sake ngon đó là Công ty CPĐT Sức Khỏe Việt Vinacom.

Công ty đã nhận được nhiều câu hỏi, băn khoăn, của những người thương mại rượu sake Nhật với mong muốn tìm kiếm những dòng rượu sake Nhật ngon, địa chỉ bán rượu sake Nhật ở Hà Nội để làm hài lòng thực khách tại những nhà hàng sang trọng .

Mối liên hệ chặt chẽ với các hãng rượu Nhật

Vinacom đã tổ chức đi thăm các nhà máy, dây truyền,  tự tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sake của các hãng rượu sake Nhật. Trải nghiệm trực tiếp cùng các nghệ nhân sake tại các nhà máy rượu quy mô lớn. Chính vì điều này, công ty tự tin vào chất lượng cũng như thương hiệu của các nhãn hàng mà mình hiện đang là nhà phân phối rượu sake cho người yêu rượu tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty còn mời giám đốc các hãng rượu sake Nhật sang Việt Nam giao lưu với với những người có niềm đam mê với rượu Nhật, thực khách. Qua đó, làm tăng thêm sự gắn kết thân thiết giữa nhà sản xuất với người yêu rượu.

<<Xem thêm quy trình sản xuất rượu sake của người nhật mà kho rượu chúng tôi đã được tham quan tại Nhật

Luôn đề cao chất lượng rượu sake là yếu tố hàng đầu

Tất cả rượu sake Nhật trong hệ thống phân phối tại cửa hàng rượu ngoại 247 Hoàng Văn Thái . Đặc biệt là những dòng sake vảy vàng đắt tiền cũng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam bằng container lạnh có thiết lập chê độ lạnh khắt khe. Sau khi nhập khẩu về đến Việt Nam, rượu sake luôn luôn được bảo quản lạnh ở nhiệt độ tốt nhất.Quý khách hàng có thể tham khảo giá rượu sake của Kho Rượu chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
rượu sake vảy vàng cao cấp của kho rượu


Kiến thức về rượu sake Nhật chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia

Các chuyên gia về rượu sake sẽ chịu trách nhiệm về tuyển chọn sake, đào tạo nhân viên trong công ty đồng thời đào tạo nhân viên tại các nhà hàng những kiến thức căn bản nhất về rượu sake. Cũng như văn hóa thưởng thức liên quan đến rượu Nhật, văn hóa thưởng thức sake theo phong cách truyền thống ở Nhật, kết hợp rượu sake với ẩm thực.

Như vậy, công ty không chỉ phân phối các sản phẩm rượu Nhật ngon, có thương hiệu mà còn có nhiều hoạt động thiết thực. Nhằm đưa thức uống truyền thống của người Nhật phục vụ cho người yêu rượu tại Việt Nam. Bây giờ quý khách hàng có thể yên tâm đến kho rượu để chọn mua rượu sake chính hãng , liên hệ số 0466705470 để được tư vấn , giao hàng miễn phí khu vực nội thành .

trích nguồn:  http://khoruou.com/C517N884/dia-chi-ban-ruou-sake-nhat-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét