Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Rượu sake vảy vàng có tác dụng chữa bệnh không?


Theo tiếng Nhật Sake nghĩa là rượu, là tên gọi chung cho các dòng rượu được sản xuất ở Nhật Bản dù đó là rượu nhẹ hay nặng, rượu vang, rượu Wishky nhật bản, rượu Sake vảy vàng hay rượu Gin... Có thể nói rằng, rượu Sake là nét văn hóa ẩm thực độc đáo riêng của người Nhật mà trên thế giới không có quốc gia nào bắt trước hay làm theo được.

Chữa bệnh bằng rượu sake vảy vàng theo y học cổ truyền

Theo y học cổ truyền phương Đông, vàng nguyên chất có vị cay đắng, tính bình, có công dụng là trấn tâm, an thần và giải độc. Từ lâu Đông y học đã dùng vàng tự nhiên để trị bệnh kinh phong, tim đập mạnh và loạn nhịp, điên cuồng, lở độc, giải độc. Bên cạnh đó, bụi vàng trong rượu sake vảy vàng của nhật có khả năng rút mủ trên da thịt non, khi đem nung đỏ và cho vào nước sẽ được một thứ dịch có tác dụng chữa chứng co giật hiệu quả ở trẻ em. Một số thuốc quý, dược liệu, thảo dược quý của đông y được bọc bằng một lớp vỏ vàng mỏng, là loại vàng ròng nguyên chất, khi dùng người bệnh có thể nuốt cả vỏ mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

rượu sake vảy vàng 

Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh người ăn vàng cơ thể sẽ hoạt bát, cường tráng, giữ được nhan sắc tươi trẻ, kéo dài tuổi thọ... Ở Nhật, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất tinh luyện vàng đến độ tinh khiết cao, tạo ra những tấm vảy vàng mỏng gần như trong suốt để làm ra những chai Sake vảy vàng cao cấp nhất. Loại vẩy vàng trong sake vảy vàng sau khi đưa vào cơ thể khoảng 10, vàng sẽ được cơ thể hấp thụ và tiêu hoá hết.

Sake vảy vàng ngày càng được yêu thích

Hiện nay rượu sake vảy vàng có chứa vàng dát mỏng đã trở thành đồ uống phổ biến được mọi người ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có Việt Nam là là một trong số các quốc gia ưa chuộng sake vảy vàng nhập khẩu và dòng đồ uống cao cấp này đang trở thành xu hướng lựa chọn trong những dịp lễ quan trọng, dịp lễ tết hay rượu sake vảy vàng làm quà biếu tặng rất ý nghĩa.

rượu sake vảy vàng của nhật 

Rượu Sake vảy vàng có thể uống khi nguội, có thể khi ướp lạnh (10-15 độ) hoặc hâm nóng (40-45 độ) đều ngon tùy theo mùa và theo từng dòng sake vẩy vàng cũng như bí quyết làm rượu của các hãng khác nhau. Ở Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới, khi vào mùa đông, người ta hay uống rượu Sake vảy vàng chính hãng và trước khi uống họ thường hâm kín rượu.

Để mua rượu sake vảy vàng nhập khẩu chính hãng quý khách hàng có thể đến tại địa chỉ số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội . Tham khảo các lý do để bạn chọn mua rượu sake tại Kho rượu của chúng tôi tại đây  

Trích nguồn: http://khoruou.com/C517N871/ruou-sake-vay-vang-va-cong-dung-tuyet-voi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét