Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Rượu sake vảy vàng tốt cho sức khỏe không?

Để người thưởng thức có thể chiêm ngưỡng vảy vàng bay lượn trong rượu sake vảy vàng nhật, nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng vỏ chai trong suốt. Ánh vàng hào hoa sang trọng của của vảy vàng khiến cho rượu sake Nhật Bản vốn trong suốt ánh lên một màu vàng quý phái, đẳng cấp vượt trội.

Khi lắc nhẹ chai, người dùng rượu được chiêm ngưỡng những vảy vàng nhảy múa, uốn lượn trong trai và cả khi đã rót rượu ra cốc/ ly. Đây chính là điều đặc biệt mà không dòng rượu nào có được, sự hấp dẫn thị giác khó có thể chối từ.

Vàng trong rượu Sake chỉ là bụi vàng

Hầu hết các hãng sản xuất sake vảy vàng chỉ sử dụng bụi vàng chứ không phải vảy vàng. Bụi vàng có kích thước nhỏ nhìn như những hạt cát vàng. Tuy nhiên chỉ có duy nhất hãng rượu Nhật Bản Hakuro sử dụng vảy vàng dát mỏng kích thước lớn như các sản phẩm đang có mặt tại thị trường Việt: Sake Junmai Kakushi Gold 1800ml; Rượu Sake vảy vàng Shiragiku – Honjozo


rượu sake vảy vàng 

Vảy vàng dát mỏng trong mỗi chai rượu sake vảy vàng ngon nhất được đặc chế để có thể ăn được mà không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người dùng thậm chí vảy vàng trong rượu còn mang đến những tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể. Không chỉ là dòng sản phẩm rượu sake được yêu thích nhất tại nội địa mà ở Việt Nam, rượu sake vảy vàng là dòng sake quý hiếm, đắt đỏ và rất khó tìm mua.

Sake vảy vàng dòng rượu dành cho tín đồ yêu rượu Nhật

Không chỉ ở Việt Nam mà ở quốc gia nào cũng vậy, đồ uống có cồn dành cho phụ nữ rất ít. Bởi vậy, những dòng sake cao cấp như rượu sake vảy vàng sẽ ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến tại thị trường Việt nói riêng. 

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nhân nữ, phái đẹp có quyền lực tìm kiếm các dòng sake cao cấp và rượu sake vảy vàng cao cấp trở nên được ưa chuộng, được đánh giá cao từ yếu tố cảm nhận của giác quan nhưng điều cốt lõi vẫn là hương vị tuyệt hảo vốn có của rượu. 

Để mua rượu sake giá tốt tại hà nội quý khách hàng có thể gọi đến số 0466705470 hoặc đến tại địa chỉ số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét